Chuyển tới nội dung
Trang chủ » Update ngay Bản đồ du lịch Vũng Tàu mới nhất

Update ngay Bản đồ du lịch Vũng Tàu mới nhất

Để chủ động hơn cho lịch trình khám phá thành phố biển Vũng Tàu, bạn chắc chắn sẽ cần đến bản đồ du lịch Vũng Tàu mới nhất được update sau đây.

Bản đồ du lịch Vũng Tàu sẽ giúp bạn nắm rõ được khoảng thời gian di chuyển nhanh chóng và tiết kiệm thời gian với những con đường gần nhất.

Vị trí trên bản đồ của Vũng Tàu

Vũng Tàu có phía đông giáp với huyện Long Điền, phía Tây giáp ranh với vịnh Gành Rái và phía Bắc ráp với thành phố Bà Rịa, thị xã Phú Mỹ.

update ngay ban do du lich vung tau moi nhat86 - Update ngay Bản đồ du lịch Vũng Tàu mới nhất
Bản đồ du lịch Vũng Tàu mới nhất. Ảnh: Sưu tầm

Khi nhìn qua một lượt bản đồ du lịch Vũng Tàu, có rất nhiều địa điểm để bạn khám phá và sắp xếp cho chuyến hành trình của mình kịp thời nhất.

Bản đồ đi Vũng Tàu khi du lịch phượt tự túc

Nếu bạn đi phượt bằng xe máy thì đừng quên tham khảo đường đi trước. Theo đó, khoảng cách của Vũng Tàu và Tp HCM trên bản đồ giao động trong khoảng 100km.

Có 2 cách di chuyển sau:

+ Bản đồ đường đi bằng xe máy:

Theo hướng quốc lộ 1 và đi qua cầu Đồng Nai, các bạn sẽ thấy kí hiệu trên bản đồ là bùng binh giao thông mà trước đây người ta hay gọi là ngã ba Vũng Tàu.

update ngay ban do du lich vung tau moi nhat84 - Update ngay Bản đồ du lịch Vũng Tàu mới nhất
Bản đồ du lịch Vũng Tàu đường đi bằng xe máy

Hướng theo quốc lộ 51, rẽ phải, đi chừng khoảng 100km là đến với thành phố Vũng Tàu.

+ Bản đồ đường đi Vũng Tàu bằng ô tô:

Xuất phát từ trung tâm thành phố Sài Gòn, các bạn theo hướng cầu Phú Mỹ, đi thẳng theo đường vành đai 2. Đi thẳng theo chỉ dẫn của bản đồ thêm khoảng 20km nữa và rẽ phải vào quốc lộ 51. Cứ đi thẳng là đến với thành phố Vũng Tàu.

Bản đồ du lịch Vũng Tàu với một số các địa điểm tham quan vui chơi

Có rất nhiều các điểm du lịch hấp dẫn cho các bạn lên kế hoạch khám phá.

Bản đồ du lịch Bãi Sau Vũng Tàu

Bãi Sau nằm ở vị trí trên đường Thùy Vân và được biết đến là một trong những bãi biển dài nhất của Vũng Tàu.

update ngay ban do du lich vung tau moi nhat846 1024x576 - Update ngay Bản đồ du lịch Vũng Tàu mới nhất
Bản đồ du lịch Bãi Sau Vũng Tàu. Ảnh: Dulichtoday.vn

Các địa điểm du lịch hấp dẫn ở Bãi Sau bạn có thể khám phá như Hòn Bà, Núi Tao Phùng,

trường đua chó và trung tâm thương mại The Imperial Plaza hay đồi Con Heo.

Vị trí và cách di chuyển trên bản đồ như sau:

Vị trí nằm ở hẻm 222 Phan Chu Trinh, phường 2, thành phố Bà Rịa – Vũng Tàu. Để đến Bãi Sau, bạn cần chạy dọc theo hướng đường Thùy Vân theo hướng đi về Bãi Trước đến ngã 3 đường Phan Chu Trinh. Cuối cùng, rẽ vào hẻm 220 và bắt đâu đoạn đường lên đồi.

+ Đảo Hòn Bà:

Đây cũng là một trong những địa điểm du lịch bạn không nên bỏ qua. Có 2 hướng di chuyển, đó là: xuất phát từ Bãi Trước, vòng qua núi nhỏ qua Bãi Dứa và đến với mũi Nghinh Phong là thấy đảo Hòn Bà. Hoặc bạn có thể chạy hết dọc cung đường Bãi Sau.

+ Núi Tao Phùng

Nằm ở phía nam thành phố Vũng Tàu. Đoạn đường di chuyển đến núi Tao Phùng cũng là đoạn đường đến với ngọn Hải Đăng Vũng Tàu.

update ngay ban do du lich vung tau moi nhat8333 - Update ngay Bản đồ du lịch Vũng Tàu mới nhất
Núi Tao Phùng nằm ở phía nam thành phố Vũng Tàu. Ảnh: Sưu tầm

Núi Tao Phùng có chiều cao khoảng 170m và nằm sát với mặt biển. Cung đường lên núi Tao Phùng có rất nhiều hoa sứ.

+ Tượng chúa Kito:

Tượng chú Kito cũng là một địa điểm với vị trí đẹp nằm trên bản đồ du lịch Vũng Tàu ở Bãi Sau. Tượng chúa nằm ở vị trí cùng hướng với mũi Nghinh Phong.

Bản đồ du lịch Bãi Trước Vũng Tàu

Tọa lạc ở phía Tây Nam của thành phố, Bãi Trước có diện tích trải dài từ số 1 Trần Phú qua hết đường Quang Trung và tới một đoạn đường nhỏ của Hạ Long.

update ngay ban do du lich vung tau moi nhat8346 - Update ngay Bản đồ du lịch Vũng Tàu mới nhất
Bãi Trước Vũng Tàu tọa lạc ở phía Tây Nam của thành phố. Ảnh: Sưu tầm

Tham khảo bản đồ du lịch Vũng Tàu Bãi Trước, các bạn có thể thấy kha khá các điểm du lịch hấp dẫn và lý thú ở đây. Có thể kể đến như Hòn Ngưu, Bạch Dinh hay công viên Bãi Trước, công viên vui chơi Thỏ Trắng.

+ Núi Lớn Vũng Tàu:

Nằm ở Bãi Trước Vũng Tàu, đồng thời cũng là đoạn đường thông ra Bãi Sau. Để đi đến đây, bạn sẽ xuất phát từ Bãi Trước và men theo đoạn đường mòn lên núi ven biển.

+ Bạch Dinh Vũng Tàu:

Dinh thự cổ này có vị trí nằm ở sườn núi Lớn. Điểm du lịch này được đánh dấu trên bản đồ du lịch ở đoạn đường lên sườn núi Lớn.

+ Thích Ca Phật Đài:

Tọa lạc ở mạn sườn phía Bắc. Nơi đây được biết đến là một trong những quần thể kiến trúc đặc trưng mang giá trị lớn.

update ngay ban do du lich vung tau moi nhat83323 - Update ngay Bản đồ du lịch Vũng Tàu mới nhất
Thích Ca Phật Đài. Ảnh: Sưu tầm

+ Khu du lịch Hồ Mây:

Nằm trên đỉnh núi Lớn thuộc Bãi Trước Vũng Tàu. Khu du lịch này có độ cao 210m và diện tích lớn. Để đến được đây bạn chỉ có cách di chuyển đó là đi bằng cáp treo từ phía dưới chân núi Lớn.

Bản đồ du lịch Bãi Dâu Vũng Tàu

Các bạn có thể di chuyển dọc theo đường ven biển Trần Phú và đi qua khu di tích Bạch Dinh khoảng 3km nữa là đến với Bãi Dâu.

update ngay ban do du lich vung tau moi nhat86332 - Update ngay Bản đồ du lịch Vũng Tàu mới nhất
Bản đồ du lịch Bãi Dâu Vũng Tàu. Ảnh: Sưu tầm

Bãi Dâu có diện tích khá rộng, yên bình. Các điểm đến nổi tiếng khi vui chơi tại đây có thể kể đến như bãi tắm lớn hay đền thánh đức mẹ ở Bãi Dâu và con hẻm nhỏ hướng ra biển lớn.

Với những gợi ý địa điểm và cách di chuyển trên bản đồ du lịch Vũng Tàu vừa chia sẻ, hi vọng sẽ giúp bạn có những trải nghiệm thú vị cho lịch trình chuyến đi sắp tới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *